Log In
bg

ศูนย์ส่งเสริมพัฒนากีฬาและสุขภาพ

Target Indicator Result
มีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี
SDG 3 GOOD HEALTH AND WELL-BEING
3.c Substantially increase health financing and the recruitment, development, training and retention of the health workforce in developing countries, especially in least developed countries and small island developing States 3.c.1 Health worker density and distribution ศูนย์ส่งเสริมพัฒนากีฬาและสุขภาพ ใช้สำหรับบูรณาการกับการเรียนการสอนเพื่อส่งเสริมสุขภาพผู้เรียนทั้งก่อนวัยเรียน ระดับประถม ระดับมัธยม และนักเรียนที่มีความต้องการพิเศษ ซึ่งนักเรียนมีพัฒนาการด้านร่างกายตามวัยและมีสุขภาพที่แข็งแรง นอกจากนี้ยังให้บริการแก่บุคลากรและบุคคลภายนอก สำหรับออกกำลังกายสร้างความแข็งแรงให้แก่ร่างกายส่งผลให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น
Caveat

ศูนย์ส่งเสริมพัฒนากีฬาและสุขภาพ เป็นอาคารสปอร์ตคอมเพล็กซ์ 3 ชั้น ภายในประกอบด้วยสระว่ายน้ำในร่ม 25 เมตร ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ห้องออกกำลังกายเอนกประสงค์ที่สามารถบูรณาการการออกกำลังกายได้อย่างเต็มรูปแบบ นอกจากอุปกรณ์ออกกำลังกายแล้วยังมีการให้บริการอื่น ๆ เช่น คอร์สสอนว่ายน้ำ คลาสออกกำลังกายศิลปะป้องกันตัวมวยไทย และอื่นๆอีกมากมาย โดยเปิดให้บริการแก่นักเรียนและบุคลากรทั่วไปเพื่อสร้างเสริมสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง

Impact Level
Impact

ศูนย์ส่งเสริมพัฒนากีฬาและสุขภาพ สามารถช่วยสร้างเสริมสุขภาพที่ดีให้แก่นักเรียน บุคลากรและบุคคลภายนอก ซึ่งเป็นที่พึงพอใจของผู้มาใช้บริการทุกท่าน