Log In
bg

The 4Th Bas National Conference 2022

Target Indicator Result
การศึกษาที่เท่าเทียม
SDG 4 QUALITY EDUCATION
Caveat

โครงการ the 4th BAs National Conference 2022 จัดทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้
1.เพื่อส่งเสริมให้คณาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ นิสิต/นักศึกษาสถาบันอุดมศึกษาทั้งภาครัฐและเอกชนได้มีเวทีทางด้านวิชาการในนำเสนอผลงาน และเผยแพร่ผลงานสู่สาธารณชน
2.เพื่อเปิดโอกาสให้คณาจารย์ นักวิจัย นักวิชาการ นิสิต/นักศึกษา และบุคคลทั่วไปได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้และยกระดับคุณภาพผลงานทางวิชาการในระดับชาติ 6
3.เพื่อเสริมสร้างเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการในการพัฒนาศาสตร์ต่างๆ ทางด้านบริหารธุรกิจ

Impact Level
Impact

ผลการประเมินความพึงพอใจ โครงการการประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 4
(ในความร่วมมือ 5 สถาบัน) ตามประเด็นหลักประกอบด้วย
1. การประเมินความพึงพอใจด้านกิจกรรม ซึ่งมีค่าคะแนนเฉลี่ยของความพึงพอใจในระดับมาก ที่คะแนนเฉลี่ย 4.21 โดยมีรายละเอียดของแต่ละประเด็นดังนี้ มีความพึงพอใจในหัวข้อการบรรยายสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของการประชุม ที่ระดับคะแนนเฉลี่ย 4.23 เนื้อหาสาระในการบรรยายตรงกับความต้องการ/สนใจ ที่ระดับคะแนนเฉลี่ย 4.18 และระยะเวลาของการจัดประชุม ที่ระดับคะแนนเฉลี่ย 4.21
2. การประเมินความพึงพอใจด้านวิทยากร ซึ่งผู้เข้าร่วมประชุมมีค่าคะแนนเฉลี่ยของความพึงพอใจในระดับมาก ที่คะแนนเฉลี่ย 4.34 โดยมีรายละเอียดของแต่ละประเด็นดังนี้ มีความพึงพอใจในด้านความรู้ความเชี่ยวชาญ ที่ระดับคะแนนเฉลี่ย 4.38 ในด้านการนำเสนอเนื้อหาสาระที่ครบถ้วนของวิทยากร ที่ระดับคะแนนเฉลี่ย 4.35ในเรื่องการนำเสนอเนื้อหาสาระน่าสนใจ ที่ระดับคะแนนเฉลี่ย 4.29 และในเรื่องความสามารถในการตอบข้อซักถามของวิทยากร ที่ระดับคะแนนเฉลี่ย 4.34
3. การประเมินความพึงพอใจด้านการบริการ ซึ่งมีค่าคะแนนเฉลี่ยความพึงพอใจในระดับมาก ที่คะแนนเฉลี่ย 4.14 โดยผู้เข้าร่วมประชุมมีประเมินพึงพอใจด้านความพึงพอใจที่มีต่อโสตทัศนูปกรณ์ ที่ระดับคะแนนเฉลี่ย 4.12และด้านการบริการ/การอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ของเจ้าหน้าที่ ที่ระดับคะแนนเฉลี่ย 4.16
4. การประเมินความพึงพอใจในประโยชน์ที่ได้รับต่อการประชุม ซึ่งมีค่าคะแนนเฉลี่ยของความพึงพอใจในระดับมาก ที่คะแนนเฉลี่ย 4.37 โดยมีประเมินการได้รับประโยชน์จากการเข้าร่วมงาน ที่ระดับคะแนนเฉลี่ย4.39 และประเมินการนำความรู้ความเข้าใจที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ต่อไปในภายหลัง ที่ระดับคะแนนเฉลี่ย 4.34
5. การประเมินความพึงพอใจในภาพรวม และข้อเสนอแนะเพิ่มเติม ซึ่งมีค่าคะแนนเฉลี่ยของความพึงพอใจในระดับมากที่สุด ที่คะแนนเฉลี่ย 4.57

Faculty of Business Administration for Society
Faculty of Business Administration for Society
Ms. Prapanit Duangpech
11 Sep 23 07:54