Target | Indicator | Result |
---|---|---|
SDG 4
QUALITY EDUCATION
|
||
4.7 By 2030, ensure that all learners acquire the knowledge and skills needed to promote sustainable development, including, among others, through education for sustainable development and sustainable lifestyles, human rights, gender equality, promotion of a culture of peace and non-violence, global citizenship and appreciation of cultural diversity and of culture's contribution to sustainable development | 4.7.1 Extent to which (i) global citizenship education and (ii) education for sustainable development, including gender equality and human rights, are mainstreamed at all levels in (a) national education policies; (b) curricula; (c) teacher education; and (d) student assessment |
1. เพื่อสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบให้เป็นมาตรฐานและเป็นที่ยอมรับแก่สังคมในด้านออกแบบสื่อสาร
2. เพื่อแสดงศักยภาพในการประมวลองค์ความรู้ทางศิลปะเข้ากับทุกศาสตร์ของการเรียนรู้ของนิสิตสาขาวิชาการออกแบบสื่อสารด้วยผลงานออกแบบสื่อสารนิพนธ์
3. เพื่อพัฒนาผลงานออกแบบที่บูรณาการองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีควบคู่กับการสื่อสารเอกลักษณ์ของสาขาวิชาฯ
4. เพื่อเป็นการสืบสานและดำรงไว้ซึ่งวัฒนธรรมอันดีงามให้กับนิสิตสาขาวิชาการออกแบบสื่อสาร โดยเป็นการฝึกปฏิบัติกระบวนการนำเสนอผลงานสู่สาธารณะชน เพื่อนำความรู้สู่ชุมชนพร้อมชี้นำสังคมให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน
1. โครงการฯ ได้มีกำหนดการจัดงานเป็นไปตามเป้าหมายคือระหว่างวันที่ 17 พฤษภาคม 2564
เป็นต้นไป
2. โครงการฯ ได้จัดในรูปแบบออนไลน์ซึ่งหลีกเลี่ยงการชุมชนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 เป็นการปรับรูปแบบเพื่อความเหมาะสมกับเหตุการณ์การแพร่โรคระบาด
3. โครงการฯ ไม่ได้มีการใช้งบประมาณ เพราะจัดในรูปแบบออนไลน์ทั้งหมด และยังเป็นการประหยัดงบประมาณค่าใช้จ่าย แต่ยังคงสามารถจัดแสดงผลงานนิทรรศการได้เหมือนเดิม
4. โครงการฯ เป็นผลงานนิทรรศการของนิสิตชั้นปีที่ 4 ซึ่งสามารถแสดงออก และสร้างแนวทาง
การออกแบบเพื่อบริการองค์ความรู้ด้านการออกแบบสื่อสารได้เป็นอย่างดี ทำให้สังคมได้เห็นแนวทางและรูปแบบที่ก้าวหน้าในวงการออกแบบที่มีการปรับเปลี่ยนไปและทันสมัยมากขึ้น