Log In
bg
SDG 12 RESPONSIBLE CONSUMPTION & PRODUCTION
Ensure sustainable consumption and production patterns
SDG 12

5

Projects

5

Faculties

U2T For Bcg Regional Hackathon 2022

Faculty of Environmental Culture and Ecotourism

โครงการ U21 ตำบลทับพริก อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว จัดอบรมให้ความรู้ เสริมทักษะอาชีพให้กับประชาชนในพื้นที่ และผู้ที่สนใจในหัวข้อต่างๆ อาทิ กิจกรรมอบรมส่งเสริมการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวชุมชน ปรับปรุงองค์ประกอบที่จําเป็นด้านการท่องเที่ยวและออกแบบโปรแกรมการท่องเที่ยว , ส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายสินค้าแ...

นวัตกรรมผลิตภัณฑ์กาแฟอะราบิกาจากกระบวนการ (Facultative Anaerobic Yeast (Fay) Process)

Faculty of Science

1. ความเป็นมาและความสำคัญ กาแฟอะราบิกาเป็นสายพันธุ์ที่ได้รับความนิยมบริโภคกันอย่างกว้างขวางซึ่งสามารถเพาะปลูกได้บริเวณภาคเหนือของประเทศไทย โดยกระบวนการหลังการเก็บเกี่ยวกาแฟอะราบิกามีรายงานว่าส่งผลต่อคุณภาพด้านกลิ่นรสของกาแฟและส่งผลต่อสิ่งแวดล้อมเนื่องจากมีน้ำทิ้งปริมาณมากว่า 1-20 ลูกบาศก์เมตรต่อกาแ...

โครงการ Ai Go Green : การคัดแยกขยะเพื่อนำกลับมารีไซเคิล

Faculty of Agricultural Product Innovation and Technology

ด้วยมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ได้ให้ความสำคัญในเรื่องของความยั่งยืนทางด้านพลังงานและสิ่งแวดล้อมในปัจจุบันได้ส่งผลทั้งทางตรงและทางอ้อมต่อคุณภาพชีวิตของประชาชนในประเทศไทยและทั่วโลก จึงริเริ่มพัฒนาเป็นมหาวิทยาลัยสีเขียว โดยส่งเสริมการใช้พลังงานทดแทนและการรักษาสิ่งแวดล้อมในมหาวิทยาลัย และมีความมุ่งมั่น...

โครงการภาคสนามการจัดการและอนุรักษ์สัตว์ป่า

International College for Sustainability Studies

The Project combined with fieldtrip in the Wildlife Conservation Management course. Students learned ecological theory and concept of how to maintain ecosystem as the sustainable attraction. Students will learn all the theories and concept in class from course instructor and special guest who are ex...

โครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากหลังโควิดด้วยเศรษฐกิจ Bcg มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (Swu-U2T For Bcg)

Social Service Office

รัฐบาลมีแผนงานในการฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคมที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) ที่มุ่งเน้นการรักษาระดับการจ้างงานของผู้ประกอบการและการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ โดยในปี พ.ศ. 2564 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ได่ดำเนินโครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (1...