Log In
bg
SDG 10 REDUCED INEQUALITIES
Reduce inequality within and among countries
SDG 10

7

Projects

5

Faculties

Academic Service Project To Reduce Inequality And Raise The Quality Of Education
Activity: Learning Area For Community Well-Being And Creation Of A Reading Culture From Early Childhood Foundations To Lifelong Learning

Faculty of Education

เด็กและเยาวชนในเขตชุมชนเมืองมีสภาพปัญหาที่ทับซ้อนหลายสาเหตุ การเป็นครอบครัวขนาดเล็กที่ ผู้ปกครองออกไปทำงานนอกบ้านส่งผลให้เด็กต้องอยู่บ้านตามลำพัง บางครอบครัวมีรายได้น้อยทำให้ไม่มีเงินเพียงพอที่จะเลี้ยงดู สภาพความแออัดของชุมชนที่ไม่มีพื้นที่ในการทำกิจกรรมหรือเรียนรู้ เด็กส่วนใหญ่ในชุมชนจะรวมกลุ่มหรื...

Academic Service Project To Reduce Inequality And Raise The Quality Of Education
Activities: Management Of Active Learning With Board Games.

Faculty of Education

การจัดการเรียนการสอนในปัจจุบันมุ่งส่งเสริมให้ผู้เรียนได้มีบทบาทในการเรียนรู้เชิงรุก (active learning)ผ่านกระบวนการต่าง ๆ เพื่อให้ผู้เรียนเกิดการตื่นตัวทั้งทางกาย สติปัญญา อารมณ์ และสังคม ซึ่งการเรียนรู้เชิงรุกจะทำให้การเรียนรู้ของผู้เรียนเกิดขึ้นอย่างมีความหมาย ผู้เรียนเป็นผู้มีส่วนร่วมหรือบทบาทในกา...

Academic Service Project To Reduce Inequality And Raise The Quality Of Education
Activity : Moral School Development Under The Royal Education Fund Project Phetchaburi Province And Prachuap Khiri Khan Province.

Faculty of Education

ปัจจุบันประเทศไทยกำลังประสบปัญหาทางด้านการเมือง ความแตกแยกทางความคิดของคนในสังคมอย่างรุนแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มเด็ก เยาวชน และประชาชน รวมไปถึงปัญหาการขาดคุณธรรมทั้งด้านความซื่อสัตย์สุจริต การขาดวินัย จิตสำนึกรับผิดชอบ จิตอาสา/จิตสาธารณะ และความสามัคคีร่วมมือร่วมใจกัน ดังจะเห็นได้จากสถานการณ์...

Reduced Inequalities Among Special Education Teacher And Caregiver

Graduate School

The Special Education and Care Certificate Program was established with the purpose of providing an opportunity for teachers, who possess experience in other teaching disciplines and fall below 50% of the median income, to acquire the necessary qualifications to teach disabled students. This certifi...

โครงการบริการวิชาการจัดสอบเพื่อวัดระดับสมิทธิภาพทางภาษาอังกฤษแก่บุคคลทั่วไป

International College for Sustainability Studies

The International College for Sustainable Studies has been undertaking an academic service project aimed at assessing English proficiency levels among students, personnel of Srinakharinwirot University, and the general public. This assessment will be conducted through the SWU-SET test, a comprehensi...

การสนับสนุนทุนการศึกษาให้แก่นิสิตต่างชาติของวิทยาลัยอุตสาหกรรมสร้างสรรค์

College of Creative Industry

วิทยาลัยอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ มุ่งสร้างบุคลากรหัวใจนักบริหารธุรกิจสร้างสรรค์ให้มีคุณภาพ เป็นรูปธรรม และยั่งยืน ผ่าน 3 หลักสูตรที่ตอบโจทย์อุตสาหกรรมระดับโลกในการพัฒนาและทำรายได้ให้แก่ประเทศไทย นั่นคือ กลุ่มอุตสาหกรรม อัญมณีและเครื่องประดับ แฟชั่น และของตกแต่งบ้าน ผ่านการบูรณ...

โครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากหลังโควิดด้วยเศรษฐกิจ Bcg มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (Swu-U2T For Bcg)

Social Service Office

รัฐบาลมีแผนงานในการฟื้นฟูเศรษฐกิจและสังคมที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) ที่มุ่งเน้นการรักษาระดับการจ้างงานของผู้ประกอบการและการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ โดยในปี พ.ศ. 2564 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ได่ดำเนินโครงการยกระดับเศรษฐกิจและสังคมรายตำบลแบบบูรณาการ (1...